Voir le sujet précédent :: Voir le sujet suivant |
Auteur |
Message |
dahliabz
|
Posté le: Ven Nov 16, 2018 4:36 am Sujet du message: nike air max 95 Karlar |
|
|
"
Horfđu á myndbandiđ okkar og fagna 30 ára Air međ gömlum og nýjum nike air max 95 Bleikur gerđum. Plus, gerđu ţig tilbúinn fyrir Air Max Day, 26. mars, međ nýjum par af Air Max stígvélum kvenna eđa kvenna.
nike air max 95 Konur söluađilarnir bjóđa upp á helgimyndina fullkomlega nútímavćdd. Ađ veita upplifunin af öfgafullri léttri ferđ međ allan daginn ţćgindi, ţađ er Nike skór framúrskarandi í lúxusi. Featuring a Phylon midsole međ forfoot og hćl Air Chambers lokiđ međ webbing blúndur kerfi fyrir sérsniđna passa.
Allavega. Ţađ hefur veriđ 2 vikur frá loftmótum og ţessar nike air max 95 Gulur eru ţćr sem ég fékk ađ hanna mig fyrir ţennan sérstaka dag. Hópađu ţá upp međ ţetta ó svo klókur söngvari sem ég fékk í síđustu viku. Eins og ţiđ vitiđ; Ég snýst allt um ţćgilegt / notalegt klćđa og ţađ er ekki meira ţćgilegt en ţetta.
Međ ţessum tveimur nýjum hágćđa litum nike air max 95 Karlar, ""Gum Pakki"", sýnir hvađ frábćrt lífsstíl valkostur ţessi frćgi gangandi silhouette getur gert. Venjuleg 'sportlegur' litir '95 eru međ mismunandi tónum og litum á einstökum stuđningsskýrum skónum. Eins og ţú sérđ ţessir tveir stíll eru međ einum tón yfir yfirborđiđ ţ.mt möskva kraga og laces. Ţetta hjálpar ađ leggja áherslu á fullnćgjandi lögun skuggamyndarinnar og fćrir gluggana í miđljósiđ
nike air max 95 Hvítur Gróft, lođinn suede situr viđ hliđina á mjúku striga á efri og andstćđa höggum af bleikum og bláum bćtum viđ viđbótar dýpi og kápu í söguna. Hvert par pantar til listaverka sinna međ ţví ađ sjá myndina á bćđi fótspjaldinu og kassanum." |
|
|
 |
|
|
Vous ne pouvez pas poster de nouveaux sujets dans ce forum Vous ne pouvez pas répondre aux sujets dans ce forum Vous ne pouvez pas éditer vos messages dans ce forum Vous ne pouvez pas supprimer vos messages dans ce forum Vous ne pouvez pas voter dans les sondages de ce forum
|
|